Top 5 mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt

Kệ tủ bếp là vật dụng rất quan trọng trong gian bếp của mỗi gia đình. Nó giúp cho việc nấu ăn trở nên tiện lợi hơn cũng như là giúp căn bếp thêm gọn gàng hơn rất nhiều. Hiện nay do nhu cầu ngày càng cao của con người cho nên nhiều đơn vị đã thiết kế và cho ra thị trường rất nhiều mẫu kệ tủ bếp có thêm quầy bar vô cùng tiện lợi.Vậy mẫu kệ tủ bếp có quầy b

ar nào thì đẹp và tốt nhất? Và đơn vị nào cung cấp những mẫu kệ tủ bếp có quầy bar uy tín? Để tìm hiểu về những thông tin này thì hãy cùng Bếp Hạnh Phúc tìm hiểu ngay nhé!

1. Kệ tủ bếp có quầy bar có lợi gì?

Dưới đây là một số lợi ích dành cho gia đình bạn khi sử dụng mẫu kệ tủ bếp có quầy bar mà không phải ai cũng biết. Cùng Bếp Hạnh Phúc tham khảo ngay. Cụ thể như sau:

  • Kệ tủ bếp có quầy bar tiện lợi hơn khi bạn vừa có thể nấu ăn mà vừa có thể pha chế nước cho gia đình.
  • Sau mỗi bữa ăn bạn có thể sẽ pha chế nước cho gia đình ngay tại bếp. Vừa tiện lợi lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Việc kết hợp quầy bar chung với kệ tủ bếp sẽ giúp tiết kiệm được không gian mà căn bếp của gia  đình bạn cũng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.
  • Làm nổi bật lên căn bếp. Với sự kết hợp này chắc chắn tổng thể sẽ cực kỳ bắt mắt.
  • Khi có quầy bar những vật dụng dùng để làm nước cho gia đình cũng được sắp xếp gọn gàng hơn rất nhiều.

2. Top 5 mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt

2.1. Kệ tủ bếp có quầy bar hình chữ U gỗ gõ đỏ

Mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp, sang trọng mà gia đình nào cũng phải có đó chính là mẫu kệ tủ bếp kệ tủ bếp có quầy bar hình chữ U gỗ gõ đỏ. Với thiết kế độc đáo kết hợp với quầy bar sang trọng thì mẫu kệ tủ bếp này sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn cực kỳ nổi bật.

Thông số kỹ thuật:

Kích thướcĐiều chỉnh kích thước theo mong muốn của khách hàng
Chất liệuGỗ gõ đỏ
Màu sắcMàu đỏ sậm
Kiểu dáng tủKiểu dáng chữ U
Phong cách thiết kếPhong cách sang trọng, đẳng cấp
Top 5 mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt
Kệ tủ bếp có quầy bar hình chữ U gỗ gõ đỏ

 

Ưu điểmNhược điểm
– Được sản xuất từ gỗ gõ đỏ có giá trị cao, hơn nữa còn mang giá trị phong thủy, cho nên bếp bằng gỗ gõ đỏ không những mang giá trị là một căn bếp tiện lợi mà còn là một vật có giá trị phong thủy cao.- Mẫu kệ tủ bếp có kết cấu chắc chắn, được thiết kế tỉ mỉ với từng đường nét.- Kệ tủ bếp chống thấm nước, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Và mối mọt không thể đục phá được.– Vì gỗ gõ đỏ là một loại gỗ khá hiếm cho nên giá trị  của mẫu kệ tủ bếp này rất đắt đỏ. Vì vậy mà các bạn nên cân nhắc kinh tế trước khi mua.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Mẫu kệ tủ bếp này cực kỳ chắc chắn, gỗ gõ đỏ có thể chuyển màu sắc sau một thời gian sử dụng và có màu cực kỳ đẹp nếu biết cách vệ sinh.
  • Tủ có giá trị rất cao và không bị mất giá sau khi sử dụng mà ngược lại còn có giá cao hơn.
  • Mẫu kệ tủ này khi đặt trong gian bếp sẽ thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà. Hơn nữa với thiết kế có quầy bar bên trong kệ tủ thì các bạn cũng có thể tiếp khách ngay tại gian bếp nhà mình mà vẫn thể hiện được sự hiếu khách.

Địa chỉ mua hàng: Bạn có thể tham khảo mẫu kệ tủ bếp có quầy bar hình chữ U gỗ gõ đỏ và nhiều mẫu tủ bếp trên khác tại Bếp Hạnh Phúc.

2.2. Mẫu kệ tủ bếp có quầy bar chữ U gỗ xoan đào vân gỗ

Mẫu kệ tủ bếp đẹp, kết hợp với quầy bar mà bạn cũng nên có trong căn bếp nhà mình đó chính là mẫu kệ tủ bếp có quầy bar chữ U gỗ xoan đào vân gỗ. Chiếc kệ tủ bếp này có kết cấu vững chắc, khả năng chống thấm nước, chống ẩm cao và đặc biệt chịu được lực mạnh mà không bị nứt gãy.

Thông số kỹ thuật:

Kích thướcĐiều chỉnh kích thước theo mong muốn của khách hàng
Chất liệuGỗ xoan đào
Màu sắcMàu vàng nâu vân gỗ
Kiểu dáng tủKiểu dáng chữ U
Phong cách thiết kếPhong cách hiện đại sang trọng
Top 5 mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt
Kệ tủ bếp có quầy bar chữ U gỗ xoan đào vân gỗ

 

Ưu điểmNhược điểm
– Với thiết kế hình chữ U kết hợp với quầy bar, nhìn tổng thể mẫu kệ tủ bếp này toát lên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và thậm chí là quý phái.- Ưu điểm lớn nhất là gỗ xoan đào có màu vàng nâu, làm nổi bật lên căn bếp nhà bạn. Có thể tự tin nói rằng bất kỳ ai vào đây cũng phải trầm trồ vì vẻ đẹp của nó.- Đây là mẫu kệ tủ bếp có kết cấu vững chắc, có thể chịu được lực mạnh mà không bị nứt gãy.– Mẫu kệ tủ bếp có quầy bar này có thiết kế khá lớn cho nên không phù hợp với các hộ chung cư hoặc nhà có gian bếp nhỏ.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Mẫu kệ tủ bếp có thiết kế chữ U sang trọng, điểm nhấn là quầy bar độc đáo mang đến cho bạn một không gian tiện lợi.
  • Quầy bar bên trong bếp, bạn có thể thưởng thức những ly nước mát lạnh vào mùa hè và cũng có thể ăn những món ăn nhẹ tại đây cho nên được đánh giá là khá tiện dụng.
  • Với thiết kế to và rộng thì khi nấu nướng cũng mất nhiều thời gian để lấy vật dụng nấu ăn.

Địa chỉ mua hàng: Bạn có thể tham khảo mẫu kệ tủ bếp có quầy bar chữ U gỗ xoan đào vân gỗ và nhiều mẫu tủ bếp trên khác tại Bếp Hạnh Phúc.

2.3. Mẫu kệ tủ bếp có quầy bar hình chữ U chất liệu melamine độc đáo

Mẫu kệ tủ bếp kệ tủ bếp có quầy bar hình chữ U chất liệu melamine độc đáo là mẫu đang được rất nhiều gia đình ưu ái sử dụng. Không những mang lại cho căn bếp một vẻ đẹp sang trọng mang chút nét hoài cổ thì căn bếp còn rất tiện lợi khi sử  dụng để nấu ăn và pha chế.

Thông số kỹ thuật:

Kích thướcĐiều chỉnh kích thước theo mong muốn của khách hàng
Chất liệuMelamine vân gỗ
Màu sắcMàu cánh dán
Kiểu dáng tủKiểu dáng chữ U
Phong cách thiết kếPhong cách sang trọng, độc đáo
Top 5 mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt
Kệ tủ bếp có quầy bar hình chữ U chất liệu melamine độc đáo

 

Ưu điểmNhược điểm
–  Chất liệu melamine bóng loáng giúp cho mẫu kệ tủ bếp này có khả năng hút sáng rất tốt. Hơn nữa với thiết kế chữ U tạo cho căn bếp trông sáng hơn rất nhiều.- Kệ tủ bếp còn có thêm quầy bar, tiện lợi cho gia đình trong những bữa cơm hay tiệc tùng.- Mẫu kệ tủ bếp này kết cấu vững chắc.– Kệ tủ có thiết kế khá tinh giản cho nên không phù hợp với những gia đình thích sự cầu kỳ.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu cánh gián và thiết kế chữ U tạo cho gian bếp một vẻ đẹp độc đáo, chuyên nghiệp mà lại sang trọng.
  • Kệ tủ bếp có diện tích rộng, giúp cho căn bếp trở nên đẳng cấp hơn.
  • Có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Khả năng chống ẩm chống mối mọt được đánh giá rất cao.

Địa chỉ mua hàng: Bạn có thể tham khảo mẫu kệ tủ bếp có quầy bar hình chữ U chất liệu melamine độc đáo và nhiều mẫu tủ bếp trên khác tại Bếp Hạnh Phúc.

2.4. Mẫu kệ tủ bếp chữ L có quầy bar đơn giản chất liệu melamine vân gỗ

Kệ tủ bếp chữ L có quầy bar đơn giản chất liệu melamine vân gỗ đang dần được nhiều gia đình yêu thích. Đây là mẫu kệ tủ bếp rất tiện dụng, bạn có thể đặt được rất nhiều vật dụng cần thiết cho gian bếp nhà mình trong mẫu kệ tủ bếp này. Hơn nữa với thiết kế những khoang chứa không có cửa tạo được điểm nhấn khi đặt vào đó những vật dụng trưng bày đẹp.

Thông số kỹ thuật:

Kích thướcĐiều chỉnh kích thước theo mong muốn của khách hàng
Chất liệuMelamine vân gỗ
Màu sắcMàu vàng đất
Kiểu dáng tủKiểu dáng chữ L
Phong cách thiết kếPhong cách trẻ trung, năng động
Top 5 mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt
Kệ tủ bếp Laminate chữ I màu vân gỗ

 

Ưu điểmNhược điểm
– Mẫu kệ tủ bếp với thiết kế hình chữ L bo sát góc nhà, giúp tận dụng tối đa mọi không gian. Kết hợp với quầy bar được thiết kế theo xu hướng hiện đại tạo nên một gian bếp vừa độc đáo sang trọng lại trẻ trung hiện đại.- Mẫu kệ tủ bếp đẹp, được thiết kế độc đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.- Có tay nắm chắc chắn giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc đóng, mở cửa.–  Màu sắc của gian bếp tạo được điểm nhấn tuy nhiên lại cực kỳ kén không gian.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Kệ tủ trên và kệ tủ dưới có khoảng cách tương đối, không khiến cho người sử dụng cảm giác vướng víu, khó chịu.
  • Thiết kế chuẩn, kệ tủ trên ngang tầm với an toàn hơn khi sử dụng.
  • Mẫu kệ tủ bếp này được đánh giá rất cao bởi nó có thể làm cho căn bếp trông nổi bật hơn rất nhiều.

Địa chỉ mua hàng: Bạn có thể tham khảo mẫu Tủ bếp Laminate chữ I màu vân gỗ  và nhiều mẫu tủ bếp trên khác tại Bếp Hạnh Phúc.

2.5. Mẫu kệ tủ bếp có quầy bar chữ L đơn giản 

Mẫu kệ tủ bếp kệ tủ bếp có quầy bar chữ L đơn giản được đo và thiết kế phù hợp với những căn bếp có diện tích trung bình, mẫu kệ tủ bếp này cực kỳ độc đáo và mang lại nét hấp dẫn cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên khi nhìn vào.

Thông số kỹ thuật:

Kích thướcĐiều chỉnh kích thước theo mong muốn của khách hàng
Chất liệuGỗ tự nhiên
Màu sắcMàu đen
Kiểu dáng tủKiểu dáng chữ L
Phong cách thiết kếPhong cách tối giản
Top 5 mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt
Kệ tủ bếp có quầy bar chữ L đơn giản

 

Ưu điểmNhược điểm
– Mẫu kệ tủ bếp chữ L kết hợp với màu đen quyền lực cuốn hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.- Mẫu kệ tủ bếp đơn giản, thiết kế đẹp mắt và không có các chi tiết dư thừa.- Hiệu ứng cực kỳ đẹp, màu đen nhám sang chảnh, cộng với sự chắc chắn cùng các đường nét khỏe mạnh.– Màu đen của mẫu kệ tủ bếp này nếu đặt trong gian bếp ít ánh sáng sẽ khiến cho không gian bếp nhà bạn có phần tối tăm. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích phong cách hơi kinh dị thì đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời. 

Đánh giá về sản phẩm:

  • Mẫu kệ tủ bếp này cực kỳ đẹp, có thể nói nếu đặt mẫu này vào bất cứ căn bếp nào cũng sẽ khiến cho căn bếp đó nổi bật ngay tức khắc.
  • Thiết kế góc cạnh, màu đen huyền bí tọa nên một vẻ đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn.
  • Kệ tủ bếp chịu lực, chịu nhiệt tốt. Không bị mối mọt đục phá gây mất thẩm mỹ.

Địa chỉ mua hàng: Bạn có thể tham khảo mẫu kệ tủ bếp có quầy bar chữ L đơn giản và nhiều mẫu tủ bếp trên khác tại Bếp Hạnh Phúc.

3. Bảng báo giá mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt

  • Mỗi mẫu bếp sẽ có một bảng giá đi kèm khác nhau, tùy vào kích thước, màu sắc hay hoa văn cùng với những chi tiết đi kèm của nó.
  • Bạn có thể tham khảo giá của các mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt ở bảng bên dưới hoặc liên hệ với Bếp Hạnh Phúc bằng cách để lại tên và SĐT bên dưới.
  • Dưới đây là bảng báo giá của một số mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp, tốt dành cho các bạn muốn tham khảo:
Loại Tủ Bếp Bếp TrênBếp Dưới
Tủ bếp trên MDF thường phủ melamine1.900.000 Vnd2,100,000 Vnd
Tủ bếp trên MDF chống ẩm phủ Melamine2.100.000 Vnd2,300,000 Vnd
Tủ bếp trên MDF chống ẩm sơn2.300.000 Vnd2,500,000 Vnd
Tủ bếp trên MDF chống ẩm phủ veneer2.600.000 Vnd2,700,000 Vnd
Tủ bếp trên MDF chống ẩm phủ acrylic3.300.000 Vnd3,700,000 Vnd
Tủ bếp trên nhựa Picomat phủ acrylic4.400.000 Vnd4,600,000 Vnd
Tủ bếp trên nhựa Picomat phủ laminate4.500.000 Vnd4,700,000 Vnd

4. Đơn vị cung cấp mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt uy tín

Để có thể mua được một mẫu kệ tủ bếp có quầy bar đẹp tốt mà giá cả lại thấp thì bạn cần phải chọn những đơn vị uy tín. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều những địa chỉ chỉ chú trọng đến doanh số mà quên đi chất lượng sản phẩm vì vậy rất khó cho các bạn trong quá trình lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số đơn vị uy tín, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng, điển hình như Bếp hạnh Phúc. Với một số đặc điểm nổi bật sau:

  • Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và phân phối các mẫu kệ tủ bếp đẹp, chất lượng và theo xu hướng thị trường.
  • Nhân viên của Bếp Hạnh Phúc rất nhiệt tình, chu đáo và tư vấn tận tâm khi khách hàng gặp vấn đề hoặc cần tư vấn.
  • Chất lượng từng mẫu được kiểm duyệt rất kỹ, 100% các mẫu kệ tủ bếp đều đạt chuẩn và không gặp vấn đề khi sử dụng.
  • Có mặt nhanh chóng, giải quyết vấn đề tận tình.
  • Giá thành cạnh tranh hơn nữa còn có nhiều ưu đãi lớn.
  • Chế độ bảo hành dài hạn và chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt.

(Bảng giá đầy đủ kéo qua trái – phải)

STTSẢN PHẨMĐVTMDF THƯỜNG PHỦ MELAMINEMDF CHỐNG ẨM PHỦ MELAMINEMDF CHỐNG ẨM SƠNMDF CHỐNG ẨM PHỦ VERNERMDF  CHỐNG ẨM PHỦ ACRYLICNHỰA PICOMAT PHỦ ACRYLICNHỰA PICOMAT PHỦ LAMINATEKÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN
1TỦ BẾP TRÊNM DÀI2,200,0002,400,0002,600,0002,900,0003,600,0004,700,0004,800,000SÂU :350 CAO:750
2TỦ BẾP DƯỚIM DÀI2,300,0002,500,0002,700,0002,900,0003,900,0004,800,0004,900,000SÂU :610 CAO:810
3TỦ QUẦN ÁOM22,500,0002,800,0003,000,0003,100,0003,800,0004,900,0004,900,000SÂU :<610
4GIƯỜNG NGỦM22,000,0002,200,0002,300,0002,500,0002,800,0003,700,0003,700,000CAO :<510
5TAB ĐẦU GIƯỜNGCÁI1,100,0001,200,0001,200,0001,300,0001,500,0002,000,0002,000,000SÂU :<600 
6BÀN PHẤNM DÀI2,400,0002,600,0002,700,0003,000,0003,100,0003,500,0003,500,000SÂU :<600 
7BÀN HỌCM DÀI1,700,0001,900,0002,100,0002,300,0002,500,0003,300,0003,300,000SÂU :<600 
8KỆ TIVIM DÀI1,700,0001,900,0002,000,0002,100,0002,800,0003,500,0003,500,000SÂU :400
9KỆ TRANG TRÍM21,400,0001,500,0001,600,0001,800,0002,100,000700,000700,000SÂU :<350
10TỦ HỒ SƠM21,800,0002,000,0002,100,0002,200,0002,800,0003,800,0003,800,000SÂU :400
11TỦ RƯỢUM21,900,0002,100,0002,200,0002,300,0002,800,0003,800,0003,800,000SÂU :400
12TỦ GIÀY DÉPM21,600,0001,700,0001,800,0001,900,0002,800,0003,800,0003,800,000SÂU :400
  • Đơn giá trên chưa bao gồm 10% VAT (Trong trường hợp cần xuất hóa đơn)
  • Đơn giá trên đã bao gồm vận chuyển và lắp đặt trong khu vực TP HCM
  • Đơn giá trên đã bao gồm bản lề giảm chấn và ray hộc kéo

Với những ưu điểm vượt trội như trên, Bếp Hạnh Phúc từ khi mới thành lập đến nay đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng đến từ phía khách hàng. Vì vậy mà chúng tôi đã rất cố gắng đổi mới liên tục để mang đến cho quý khách những mẫu kệ tủ bếp có giá trị  thiết thực. Vì vậy mà bất cứ lúc nào có nhu cầu sở hữu một chiếc kệ tủ bếp độc đáo dành riêng cho gia đình mình thì hãy liên lạc ngay cho Bếp Hạnh Phúc. Chúc các bạn có một căn bếp tiện dụng và đầy đủ tiện nghi nhất.

Hot tìm Kiếm – Chủ đề liên quan:

[hfcm id=”1″]

Tìm kiếm những Ý tưởng Kệ tủ bếp thông minh đa năng mới nhất

Kệ tủ bếp không thể thiếu 5 sản phẩm thiết bị bếp tốt xịn này nhé!!!

1. Bếp điện từ

2. Máy hút mùi

3. Lò nướng âm tủ

4. Lò vi sóng âm tủ

5. Máy rửa chén

 

*** Thông tin mà Hàng Chọn Lọc cung cấp là nổ lực tập hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên đôi khi vẫn có thể không hoàn thiện, thiếu sót, hi vọng quý độc giả có thể xem đây là thông tin tham khảo hữu ích trước khi ra quyết định mua hàng.
Contact Me on Zalo